รีวิว MARQUIS พญาไท Super Luxury Wellness Condo เลี้ยงสัตว์ได้ จาก Major ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ฯ และ BTS พญาไท เริ่ม 265,000 บาท/ตร.ม.*

โพสโดย : U | วันที่ : 23 April 2024
หมวดหมู่ : EP, Major Development เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์, คอนโด, คอนโด Major Development เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์, คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS, คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS, รีวิว คอนโด

รีวิว มาร์ควิส พญาไท / MARQUIS Phayathai Super Luxury Wellness Condo เลี้ยงสัตว์ได้ จาก Major ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ฯ และ BTS พญาไท เริ่ม 265,000 บาท/ตร.ม.*  

Writted by : Pure Thitapa

สวัสดีค่า เพื่อน ๆ Condonayoo ทุกคน วันนี้เรามีรีวิวทำเลโครงการใหม่ บนทำเล Rare Items ใน Prime Area ที่ควรค่าจะครอบครอง และยังสามารถสร้างมูลค่าได้ตลอดกาล กับโครงการนี้เลยค่ะMARQUIS พญาไท คอนโดแบรนด์ใหม่จาก MAJOR ที่พัฒนาเป็น Super Luxury Wellness Condo ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่อยู่อาศัยในแบบ “Well-Being in Every Aspect”

และยังเป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 100% สอดรับกับกระแสการขยายตัว ‘Pet Parent’ ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เป็นลูกถึง 49% (ผลสำรวจปี 2567) เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางและฟังก์ชันเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ครบครันที่สุดในย่าน

ที่ตั้งของโครงการ MARQUIS พญาไท อยู่บนที่ดินแปลงสวย ติดถนนพญาไท ฝั่งที่ใช้มุ่งหน้าเข้าเมือง ด้านข้างโครงจะอยู่ติดกับ รพ.ราชเวช กรุงเทพ โรงพยาบาลแห่งใหม่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง ใกล้แยกพญาไท, ซอยรางน้ำ และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 500 ม.*

ทั้งยังตั้งอยู่ระหว่างกลางของรถไฟฟ้า BTS 2 สถานี คือ BTS อนุสาวรีย์ชัย 200 ม.* และ BTS พญาไท 450 ม.* ซึ่งสถานีพญาไท ซึ่งเป็นจุด Interchange กับ Airport Link พญาไท ที่สามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกรวดเร็ว เพียง 20 นาที* ใครที่ต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศ หรือชื่นชอบในการท่องเที่ยวน่าจะถูกใจ เพราะเดินทางไปสนามบินได้ง่าย ไม่ต้องเสี่ยงรถติดบนถนนใหญ่

ปัจจุบันทำเล ‘พญาไท’ ถือเป็นศูนย์กลางของแหล่งธุรกิจระดับประเทศ ที่รวมรวมอาคารสำนักงานเกรด A ไว้มากมาย และเป็นทำเลศักยภาพที่มี Supply ในตลาดน้อย แต่มี Demand ของกลุ่มลูกค้าระดับบนสูง ยังติด 1 ใน 10 อันดับราคาที่ดินแพงที่สุดในกรุงเทพฯ ผลสำรวจจาก AREA เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ทำเลนี้มีราคาที่ดินอยู่ที่ 1.75 ลบ./ ตร.ว. เนื่องจากเป็นโซนของแหล่งธุรกิจสำคัญ เชื่อมต่อ CDB ได้ง่าย แบบไร้รอยต่อ

รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายเลย ทั้งโครงการ Mixed-Use ที่สร้างเสร็จแล้ว และอยู่ระหว่างก่อสร้าง ใกล้ Shopping Mall, ร้านอาหารชื่อดัง ใกล้แหล่งอาหารการกิน รวมถึงเป็นโซนของ Education Hub และ Medical Hub ที่มีทั้งโรงเรียนเอกชน, รัฐบาล, นานาชาติ และวิทยาลัยทางการแพทย์ตั้งอยู่มากมาย

นอกจากนั้น ‘พญาไท’ ยังเป็น Medical Hub แหล่งรวมบุคลากรทางการแพทย์มากที่สุดในประเทศ และมีสถานพยาบาลในละแวกกว่า 20 แห่ง อาทิ รพ.โรคไตฯ, รพ.ราชวิถี, รพ.เด็ก, รพ.พระมงกุฎเกล้า, รพ.รามาธิบดี, รพ.พญาไท 1 และ รพ.พญาไท 2 เป็นต้น

ซึ่งที่ดินที่จะพัฒนาเป็นคอนโด High-Rise แบบติดถนนใหญ่แบบนี้ เรียกว่าหาได้ยากมาก ๆ แล้ว ดังนั้นใครที่ได้คอนโดนี้ไปครอบครอง จะสามารถพักผ่อน ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเก็บไว้เป็นสินทรัพย์เพื่อส่งต่อให้ลูกให้หลานได้อย่างภาคภูมิใจเลยค่ะ

ผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ ก่อนใครได้เลยที่ >> https://bit.ly/3U56Q8u

สำหรับทำเลรอบ ๆ โครงการ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันต่อได้เลยค่ะ


คอนโด ทำเลอื่นๆ ที่น่าสนใจ…
The Privacy จตุจักร เริ่มต้น 3.29 ล้าน*
MARQUIS พญาไท เริ่ม 265,000 บาท/ตร.ม.*
PREMIO UNIC เอกมัย-ลาดพร้าว เริ่ม 1.99 ล้าน*
HI สุขุมวิท-บางจาก สเตชั่น เริ่ม 1.5 ล้าน*
The Address สยาม-ราชเทวี เริ่ม 8.29 ล้าน*
HAUS นางลิ้นจี่
ARLO สุขุมวิท 105-ลาซาล เริ่ม 1.79 ล้าน*
THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง เริ่ม 3.69 ล้าน*
Chapter จุฬา-สามย่าน เริ่ม 5.59 ล้าน*
Nue Z-Square Suan Luang Station เริ่ม 1.79 ล้าน*




ชื่อโครงการ มาร์ควิส พญาไท / MARQUIS Phayathai
เจ้าของโครงการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด / Major Development
เนื้อที่ทั้งหมด รอข้อมูลจากทางโครงการ
จำนวนตึก รอข้อมูลจากทางโครงการ
จำนวนชั้น รอข้อมูลจากทางโครงการ
จำนวนห้อง รอข้อมูลจากทางโครงการ
ลักษณะห้องและขนาดห้อง รอข้อมูลจากทางโครงการ
ที่จอดรถทั้งหมด รอข้อมูลจากทางโครงการ
จำนวนลิฟต์ รอข้อมูลจากทางโครงการ
โซน พญาไท
เส้นทางคมนาคม
  • ถนนพหลโยธิน
  • ถนนพญาไท
  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
  • ทางพิเศษศรีรัช
  • รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ที่ตั้ง ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
กำหนดการ เปิดลงทะเบียน*
ปีที่สร้างเสร็จ รอข้อมูลจากทางโครงการ
ราคา รอข้อมูลจากทางโครงการ
ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม เริ่ม 265,000 บาท/ตร.ม.* (เม.ย. 67)
ค่าส่วนกลางและกองทุน รอข้อมูลจากทางโครงการ
สถานที่สำคัญใกล้เคียง ห้างสรรพสินค้า

  • King Power รางน้ำ
  • Center One
  • The Seasons Mall
  • Platinum Fashion Mall
  • Siam Paragon
  • Central World

สถานศึกษา

  • St.Andrews Dusit-British International School in Bangkok
  • รร.สันติราษฎร์วิทยาลัย
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สถานพยาบาล

  • รพ.พญาไท 2
  • รพ.พระมงกุฎเกล้า
  • รพ.ราชวิถี
  • รพ.พญาไท 1
  • รพ.ทหารผ่านศึก
  • รพ.วิชัยยุทธ
สิ่งอำนวยความสะดวก รอข้อมูลจากทางโครงการ
Tel 02-116-1111
Line line.me/ti/p/~@majordevelopment
Website https://bit.ly/3U56Q8u





คอนโด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 2024-2025 / คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
คอนโด BTS อนุสาวรีย์ฯ
Victory Monument Station (N3) | สายสุขุมวิท Sukhumvit Line


ที่ตั้งโครงการ

ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400

พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/kKZyeSF3wGTmHVaW8

**หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากโครงการยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการค่ะ**

การเดินทางโดยรถส่วนตัว : ด้วยทำเลของโครงการเค้าจะอยู่ใจกลางเมืองอยู่แล้วนะคะ ทำให้คนที่ใช้รถส่วนตัว สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกและคล่องตัว โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พญาไท แบบไม่ต้องเข้าซอยค่ะ

โดยโครงการจะตั้งอยู่ระหว่างแยกพญาไท และอนุสาวรีย์ฯ จากโครงการออกมาเลี้ยวซ้าย จะวิ่งไปโซนสยาม-จุฬา-สามย่าน-พระราม 4 เชื่อมต่อกับ CBD สาทร-สีลม ได้ในระยะเวลาไม่เกิน 15 นาที* (การจราจรปกติ)

ระหว่างทางจะผ่านถนนเส้นหลักหลายสาย เช่น ถนนศรีอยุธยา ที่วิ่งไปราชปรารภ-จตุรทิศ อีกด้านจะวิ่งไปถนนพระราม 5 ที่เป็นโซนของพระราชวังต่าง ๆ ในเขตดุสิต ถัดมาจะเป็นถนนเพชรบุรี ที่ใช้วิ่งไปหลานหลวง เข้าเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย อีกด้านจะวิ่งไปประตูน้ำ-Central World และใกล้ถนนพระราม 1 เส้นที่ตัดกับบรรทัดทอง และอีกด้านจะเชื่อมกับเพลินจิต-ชิดลม-สุขุมวิทได้


จากโครงการกลับรถตรงแยกพญาไท กลับมาทางฝั่งถนนพญาไท ขาออก ใช้เดินทางไปอนุสาวรีย์ฯ ไปซอยรางน้ำได้ในระยะทางสั้น ๆ และจากวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยฯ ก็จะมีแยกต่าง ๆ ให้วิ่งไปโซนสำคัญ ๆ ได้อีกเยอะ

ทั้งถนนพหลโยธิน ย่านของอาคารสำนักงานเกรด A ที่ตรงยาวไปสนามเป้า, อารีย์, สะพานควาย, จตุจักร, ถนนราชวิถี ย่าน Medical Hub ของกรุงเทพฯ ที่มีนักศึกษาแพทย์, หมอ, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์อยู่เยอะ และถนนราชปรารถ ที่วิ่งไปสามเหลี่ยมดินแดง และวิภาวดีรังสิตได้

นอกจากถนนเส้นหลักแล้ว ก็ยังมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนใกล้ ๆ ให้ได้ใช้งาน ใกล้ที่สุดจะเป็น จุดลงทางด่วนศรีรัช ตรงอนุสาวรีย์ฯ ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 850 ม.* หรือใช้เวลาขับรถกลับมาบ้านไม่เกิน 10 นาที*

ถัดมาจะเป็น จุดขึ้นทางด่วนศรีรัช ด่านพหลโยธิน 1 ในระยะทางประมาณ 2.1 กม.* หรือใช้เวลาประมาณ 5-14 นาที* โดยฝั่งนี้จะใช้มุ่งหน้าไปดอนเมืองโทลล์เวย์ / พระราม 9 / บางนา-ดาวคะนอง


ถัดมาจะเป็น จุดลงทางด่วนศรีรัช ทางออกฝั่งถนนพหลโยธิน ในระยะทางประมาณ 1.4 กม.* หรือใช้เวลาขับรถไปไม่เกิน 10 นาที* เช่นกันค่ะ

สุดท้ายจะเป็น จุดขึ้นทางด่วนศรีรัช หรือทางด่วนขั้นที่ 2 ด่านพหลโยธิน 2 ระยะทางประมาณ 1.5 กม.* ใช้เวลาประมาณ 3-10 นาที* โดยฝั่งนี้จะใช้มุ่งหน้าไปบางโคล่-ดาวคะนอง / งามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะ หรือจะใช้ขึ้นไปเชื่อมกับทางด่วนสายอื่น ๆ ที่ด้านบนก็ทำได้สะดวกค่ะ

ถนนและแยกสำคัญใกล้เคียง

  • ที่ตั้งโครงการ : ถนนพญาไท
  • ซอยรางน้ำ : 120 ม.
  • แยกพญาไท (ถนนศรีอยุธยา) : 270 ม.
  • แยกราชเทวี (ถนนเพชรบุรี) : 900 ม.
  • อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ : 500 ม.
  • ถนนราชวิถี : 600 ม.
  • ถนนพหลโยธิน : 700 ม.
  • แยกราชเทวี (ถนนเพชรบุรี) : 900 ม.
  • ทางพิเศษศรีรัช ด่านพหลโยธิน : 1.5-2 กม.

**ระยะทางวัดจากการเดินทางสู่จุดหมาย โดยถนนที่ใกล้ที่สุด**


การเดินทางโดยรถไฟฟ้า : ต้องบอกว่าใช้งานได้สะดวกมาก ๆ เพราะโครงการนี้เค้าจะใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สาย ในระยะเดินไปใช้งานได้ไม่เหนื่อยค่ะ ใกล้สุดจะเป็นรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ฯ ประตูทางออก 2 ที่เดินไปชิล ๆ แค่ 2 นาที*

อีกสถานีจะเป็น BTS พญาไท ประตูทางออก 4 ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 450 ม.* นอกจากนั้นสถานีพญาไท ยังเป็นจุด Interchange ไปยัง Airport Link พญาไท ซึ่งเป็นต้นทางของ Airport Link ใช้นั่งไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายมาก ๆ เพียง 20 นาที* เท่านั้นเองค่ะ

จากโครงการเดินย้อนขึ้นไปทางอนุสาวรีย์ฯ ประมาณ 200 ม.* ถึง รถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ฯ ประตูทางออก 2 ซึ่งสถานีนี้จะใช้งานสะดวกหน่อย เพราะไม่ต้องข้ามถนนเหมือนทางฝั่งของสถานีพญาไท

จากโครงการเดินลงมาทางแยกพญาไท ประมาณ 450 ม.* ถึง รถไฟฟ้า BTS พญาไท ประตู 4 และใช้สถานี BTS เดินไปทางออกที่ 5 เพื่อเชื่อมกับ Airport Link พญาไท ใช้นั่งไปมักกะสัน, รามคำแหง, ลาดกระบัง และสุวรรณภูมิได้สะดวก


ความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการ ในระยะเดินมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายค่ะ โครงการนี้จะอยู่ใกล้ Century The Movie Plaza อนุสาวรีย์ฯ เพียง 120 ม.* สำหรับคนที่ชอบนั่งทานอาหารในห้องแอร์เย็น ๆ ก็สามารถเข้าไปในห้าง Century ได้เลย

ภายในจะมี Food Court ราคาย่อมเยา และมีร้านอาหารเชนใหญ่เปิดอยู่เยอะ นอกจากนั้นก็ยังมี Tops มีร้านค้าประเภทต่าง ๆ ธนาคาร และมีโรงหนังขนาดใหญ่ให้เดินมาดูหนังได้ใกล้คอนโดมาก ๆ

แต่ถ้าหากต้องการของกินแบบ Street Food ก็เดินเข้าไปใน ซอยรางน้ำ ได้เลย ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารการกิน มีให้เลือกทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม กาแฟอร่อย ๆ รวมถึงมีคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ เปิดอยู่หลายร้านเลยทีเดียว

ถัดไปอีกนิดจะมี Center One, One Connect และ Victory Hub เปิดอยู่ตรงอนุสาวรีย์ฯ จากโครงการเดินไปใช้งานได้ในระยะทางสั้น ๆ เพียง 270-650 ม.* โดยโซนนั้นจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าเด็ดเปิดอยู่ด้วยนะ

ส่วนความอุดมสมบูรณ์ในวงกว้างที่ต้องอาศัยการขับรถ หรือนั่งรถไฟฟ้าไป ก็จะมีกระจายอยู่รอบ ๆ หลายโซนเลย ในระยะประมาณ 4 กม.* จะมีห้างสรรพสินค้า และแหล่ง Shopping ชั้นนำของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ครบ

ไปทางอนุสาวรีย์ชัยฯ-เพลินจิต-เพชรบุรี ก็จะมี King Power, Central World, Gaysorn Village, Central Chidlom, Central Embassy และแหล่งขายส่งเสื้อผ้าในย่านประตูน้ำ ที่มีห้างย่อย ๆ ออกมาอีกหลายห้าง

มาโซนสยาม-จุฬา-สามย่าน จะมี Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon, Central Siam Square, SiamScape, Lido Connect, Siam Square One, MBK Center, Stadium One, Samyan Mitrtown และ Chamchuri Square


ใกล้โรงเรียนกวดวิชาและสถานศึกษาชั้นนำหลายและมีให้เลือกครบทุกระดับชั้น ครบทุกหลักสูตรการศึกษา เพียง 500 ม.* ถึง รร.ศรีอยุธยา, 550 ม.* ถึง รร.สันติราษฎร์วิทยาลัย และ 1 กม.* ถึง รร.อำนวยศิลป์ มีโรงเรียนแพทย์ใกล้ ๆ อีก 2 ที่ คือ คณะแพทย์ฯ รพ.รามาฯ ม.มหิดล และคณะพยาบาลศาสตร์มิชชั่น

ถัดไปรอบ ๆ จะมี รร.จิตรลดา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รร.เตรียมอุดมศึกษา, รร.สาธิต มศว. ปทุมวัน, รร.สาธิตจุฬาฯ, รร.มาแตร์เดอีวิทยาลัย, รร.ราชวินิต มัธยม และมีโรงเรียนนานาชาติใกล้ ๆ อีก 3 โรงเรียน คือ SSIS, St.Andrews Dusit และ RBIS


ใกล้โรงพยาบาลรัฐ, โรงพยาบาลโรคเฉพาะทาง และโรงพยาบาลเอกชนนั้นนำของไทยมากกว่า 10 แห่ง ติดกับโครงการจะเป็น รพ.ราชเวช กรุงเทพ ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างและคาดว่าจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

ถัดไป 100 ม.* ถึง รพ.โรคไตฯ, 300 ม.* ถึง รพ.ราชวิถี, 600 ม.* ถึง ศูนย์การแพทย์รามาธิบดี ศรีอยุธยา ส่วนรอบ ๆ ในระยะทางไม่เกิน 3 กม.* ก็จะมี รพ.พญาไท 1, รพ.พญาไท 2, รพ.พระมงกุฎเกล้า, รพ.สงฆ์, รพ.รามาธิบดี, รพ.ตำรวจ, รพ.มิชชั่น และ รพ.จุฬา เป็นต้น


ทำเลพญาไท ยังเป็นแหล่งเศรษฐกิจขนาดใหญ่อีกแห่งของกรุงเทพฯ ที่มีสถานที่ราชการ, บริษัทเอกชน และอาคารสำนักงานเกรด A ขนาดใหญ่ตั้งอยู่อย่างหนาแน่น ยกตัวอย่างที่ไม่เกิน 1 กม.* จะมีกรมการแพทย์ทหารบก, One Origin Phayathai, Wannasorn Building, Siripinyo Building, CP Tower 3, The Unicorn, Phayatai Plaza, Spring Tower และ Summit Tower

นอกจากนั้นยังเป็นคอนโดใหม่ที่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะของคนกรุงเทพฯ, สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ, สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงสนามกีฬาอีกหลายที่ อย่างเช่น สวนสันติภาพ, อุทยานเฉลิมพระเกียรติ ร.๙, สวนปทุมวนานุรักษ์, สนามกีฬาแห่งชาติ, สมาคมราชกรีฑาสโมสร, สวนลุมพินี-สวนเบญจกิติ, พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด, Bangkok Art และ Jim Thompson House Museum

ศูนย์การค้า Shopping Mall

  • Century The Movie Plaza อนุสาวรีย์ฯ : 120 ม.
  • King Power Complex : 270 ม.
  • Center One, One Connect : 500 ม.
  • Victory Hub : 650 ม.
  • The Season Mall : 1.2 กม.
  • AEC Trade Center (พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ) : 1.5 กม.
  • Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon : 1.6 กม.
  • Central Siam Square, SiamScape, Lido Connect, Siam Square
  • One : 1.8 กม.
  • MBK Center : 1.8 กม.
  • The Platinum Fashion Mall (ประตูน้ำ) : 1.9 กม.
  • Indra Square, Indra Bazaar, Circular Mall : 1.9 กม.
  • The Palladium World : 2 กม.
  • Vanit Village Aree : 2.1 กม.
  • Central World, The Market, Big C ราชดำริ : 2.2 กม.
  • Gaysorn Village, Erawan Bangkok, Amarin Plaza : 2.4 กม.
  • Stadium One, Lotus’s พระราม 1 : 2.5 กม.
  • Central Chidlom, Central Embassy : 2.9 กม.
  • Samyan Mitrtown, Chamchuri Square : 3 กม.
  • Silom Edge, Dusit Central Park : 4 กม.

Lifestyle Mall / Community Mall / Community Space

  • ซอยรางน้ำ : 120 ม.
  • Co-Co Walk : 1.1 กม.
  • ตลาดสะพานขาว, ตลาดค้าส่งสะพานขาวฝั่งปารีส : 2.5 กม.
  • ย่านบรรทัดทอง : 2.5 กม.
  • Suan Luang Square : 2.5 กม.
  • Dragon Town : 2.7 กม.
  • I’m Park Chula : 2.9 กม.

สถานศึกษา

  • รร.ศรีอยุธยา : 500 ม.
  • รร.สันติราษฎร์วิทยาลัย : 550 ม.
  • รร.อำนวยศิลป์ : 1 กม.
  • Siam Singapore International School (SSIS) : 1.4 กม.
  • คณะแพทย์ฯ รพ.รามาฯ ม.มหิดล : 1.9 กม.
  • รร.จิตรลดา : 1.9 กม.
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : 2.1 กม.
  • รร.เตรียมอุดมศึกษา : 2.3 กม.
  • คณะพยาบาลศาสตร์มิชชั่น Asia-Pacific International University : 2.4 กม.
  • St. Andrews Dusit : 2.6 กม.
  • รร.สาธิต มศว. ปทุมวัน : 2.7 กม.
  • รร.สาธิตจุฬาฯ : 2.9 กม.
  • รร.มาแตร์เดอีวิทยาลัย : 3 กม.
  • รร.ราชวินิต มัธยม : 3.2 กม.
  • RBIS International School Bangkok : 2.5 กม.

โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์

  • รพ.ราชเวช กรุงเทพ : 0 ม.
  • รพ.โรคไตฯ : 100 ม.
  • รพ.ราชวิถี : 300 ม.
  • ศูนย์การแพทย์รามาธิบดี ศรีอยุธยา : 600 ม.
  • รพ.พญาไท 1 : 1.2 กม.
  • รพ.พญาไท 2 : 1.5 กม.
  • รพ.พระมงกุฎเกล้า : 1.5 กม.
  • รพ.สงฆ์ : 1.6 กม.
  • รพ.รามาธิบดี : 1.8 กม.
  • รพ.ตำรวจ : 2.4 กม.
  • รพ.มิชชั่น : 2.4 กม.
  • รพ.จุฬา : 3.6 กม.
  • รพ.หัวเฉียว, รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง : 3.8 กม.

อาคารสำนักงาน และหน่วยงานอื่น ๆ

  • กรมการแพทย์ทหารบก : 0 ม.
  • One Origin Phayathai : 100 ม.
  • Wannasorn Building : 240 ม.
  • Siripinyo Building : 260 ม.
  • CP Tower 3 : 400 ม.
  • The Unicorn : 500 ม.
  • Phayatai Plaza : 600 ม.
  • Spring Tower : 900 ม.
  • Summit Tower (JRK Tower) : 950 ม.
  • Queensland Hotel Bangkok : 1.4 กม.
  • One Origin Sanampao : 1.5 กม.
  • Siam Patumwan House : 1.6 กม.
  • PEARL Bangkok, Vanit Place Aree : 2.1 กม.
  • Baiyoke Sky Tower : 2.5 กม.
  • CBD ชิดลม-วิทยุ-เพลินจิต : 3 กม.
  • CBD สีลม-สาทร-พระราม 4 : 3-4 กม.

สวนสาธารณะและแหล่งการเรียนรู้

  • สวนสันติภาพ : 500 ม.
  • พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด : 650 ม.
  • Bangkok Art and Culture Centre (BACC) : 1.7 กม.
  • พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน : 1.9 กม.
  • สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย, สนามกีฬาเทพหัสดิน, อาคารนิมิบุตร) : 1.9 กม.
  • อุทยานเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ : 2 กม.
  • สวนปทุมวนานุรักษ์ : 2.1 กม.
  • Jim Thompson House Museum : 2.2 กม.
  • สมาคมราชกรีฑาสโมสร : 2.8 กม.
  • สวนลุมพินี-สวนเบญจกิติ : 3.8 กม.

**ระยะทางวัดจากการเดินทางสู่จุดหมาย โดยถนนที่ใกล้ที่สุด**


ภาพประกอบการเดินทาง

พิกัด Google Maps : 13.760389, 100.536007

ทางพิเศษศรีรัช ทางออก ตอ.2-01 ถนนพหลโยธิน (สนามเป้า) อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ BTS อนุสาวรีย์ฯ ประมาณ 200 ม.* MARQUIS พญาไท

ภาพประกอบการเดินทาง เราใช้ทางพิเศษศรีรัชโดยลงทางออก ตอ.2-01 ไปถนนพหลโยธิน (สนามเป้า) โครงการจะอยู่ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ฯ ติดกับ รพ.ราชเวช กรุงเทพ

เข้าสู่ถนนพหลโยธินฝั่งไปสนามเป้า จากนั้นให้ชิดขวาเพื่อกลับรถค่ะ

จุดกลับรถจะอยู่ตรงหน้า The Season Mall ที่ติดกับ รพ.พญาไท 2 และ The Origin Sanampao ตรงหน้าสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5)

พอผ่านจุดขึ้น-ลงทางด่วนฯ ด่านพหลโยธิน เราก็จะเห็นอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้เราตรงไปพญาไทค่ะ

เข้าสู่ถนนพญาไทฝั่งมุ่งหน้าไปสยาม

ผ่าน BTS อนุสาวรีย์ฯ

ตัวโครงการ MARQUIS พญาไท ห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ฯ ประตู 2 ประมาณ 200 ม.*

ผ่าน Cenruty The Movie Plaza ที่ติดกับซอยรางน้ำและ M Phayathai ก็ถึงโครงการแล้วค่ะ

ถึงโครงการ MARQUIS พญาไท

ด้านหน้าที่ดินโครงการ MARQUIS พญาไท ติดกันจะเป็นอาคาร รพ.ราชเวชกรุงเทพ


มาดูภาพมุมสูงโดยสังเขปกันบ้างนะคะ ที่ดินของโครงการ MARQUIS พญาไท จะเป็นที่ดินสี่เหลี่ยมจัตุรัส หน้ากว้างขนานไปกับถนนใหญ่พญาไท ฝั่งตรงข้ามโครงการจะเป็นที่ตั้งของกรมแพทย์ทหารบก ด้านหลังโครงการติดกับบ้านพักอาศัยสูง 1 ชั้น

ส่วนด้านข้างโครงการฝั่งทิศตะวันตกเฉียงใต้ อยู่ติด รพ.ราชเวช กรุงเทพ ความสูง 22 ชั้น ที่ยังอยู่ระหว่างก่อสร้าง และด้านข้างโครงการฝั่งทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะติดกับโครงการรุ่นพี่อย่าง M พญาไท สูง 35 ชั้น และอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นค่ะ

รอบโครงการ

  • ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ : ถนนพญาไท ฝั่งมุ่งหน้าไปราชเทวี
  • ทิศตะวันออกเฉียงใต้ : บ้านพักอาศัย 1 ชั้น
  • ทิศตะวันตกเฉียงใต้ :  รพ.ราชเวช กรุงเทพ
  • ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ : M พญาไท และอาคารพาณิชย์

ที่ดินจริงของโครงการ ตอนนี้ทาง Major ได้มีการล้อมรั้วไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ ใครผ่านไป ผ่านมามองเห็นที่ดินจริงได้ชัด ๆ เลยค่ะ

ด้านหน้าที่ดินมีความเก๋มาก ๆ เพราะทาง Major ได้ Create ตัว Hoarding Wall ให้กลายเป็น Out-of-Home แบบ illusion เติมสีสันสู่ใจกลางพญาไทที่มองมุมไหนก็แตกต่าง โดยใช้ชื่อแบรนด์ MARQUIS มาบิดกับแกนของ Well-Being ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ที่อยู่อาศัยในแบบ “Well-Being in Every Aspect” เป็น Hoarding Wall ที่ดูโดดเด่น สวยงาม และสื่อความหมายออกมาได้อย่างลงตัวเลยค่ะ

ด้านหน้าโครงการเป็นถนนพญาไท ฝั่งมุ่งหน้าไปราชเทวี ใกล้จุดกลับรถไปอนุสาวรีย์ฯ และที่ด้านบนนั้นจะเป็นแนวรถไฟฟ้า BTS

ทางเท้าด้านหน้ากว้างขวางดี ใช้เดินไปขึ้นรถไฟฟ้าได้สะดวก โดยทางนี้จะเป็นทางที่ใช้เดินไปยังซอยรางน้ำ และ Century

สถานะการก่อสร้างในตอนนี้ได้เริ่มลงเสาเข็มไปแล้วนะคะ

ติดกับโครงการทางด้านขวามือ จะเป็น รพ.ราชเวช กรุงเทพ ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในเร็ว ๆ นี้ค่ะ


สรุป

โครงการ MARQUIS พญาไท เหมาะกับคนที่ต้องการคอนโดหรูระดับ Super Luxury สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบ 100% บนทำเลพญาไท ศูนย์กลางทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ ซึ่งเป็น Super Prime Location ใจกลางกรุงเทพฯ ที่อยู่ใกล้ทุกสิ่งอย่าง เดินทางโดยรถส่วนตัวได้ง่าย เพราะติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อถนนเส้นหลักและเส้นรองได้หลายสาย วิ่งไปใช้ทางด่วน ไปอนุสาวรีย์ชัยฯ หรือเข้าเมืองไปสยาม-จุฬา-สามย่าน-สีลม-สาทร ได้เพียงไม่กี่นาที*

ส่วนคนที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าเป็นหลัก ถือว่าสะดวกมาก ๆ ค่ะ เพราะที่นี่จะอยู่ใกล้ BTS ถึง 2 สถานี ทั้ง BTS อนุสาวรีย์ฯ 200 ม.* และ BTS พญาไท 450 ม.* ที่สถานีนี้จะเชื่อมต่อกับ Airport Link สะดวกต่อการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ และใช้เวลาเพียง 5 นาที* จากสยามหรือแยกราชประสงค์ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับ World Class ใจกลางกรุงเทพฯ

เพียง 5-10 นาที* ถึง รพ.โรคไตฯ และ รพ.ราชวิถี ซึ่งนับเป็นโรงพยาบาลศูนย์วิชาการที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และเพียง 15 นาที* จากย่าน CBD อย่างสีลม, สาทรและเพลินจิต ตลอดจนโครงการยังถูกรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำอีกมากมาย อาทิ Siam Paragon, Siam Square, รร.อำนวยศิลป์, รร.จิตรลดา, คณะแพทย์ฯ รพ.รามาฯ ม.มหิดล, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ รร.เตรียมอุดมศึกษา เป็นต้น

MARQUIS พญาไท คอนโดแบรนด์ใหม่ที่จะมาสร้างความแตกต่างของคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ในระดับ Super Luxury แบบ Wellness Luxury Condominium มูลค่าโครงการ 5,500 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ultimate Luxury Well Being Experience” ที่พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

บนพื้นที่ศักยภาพอย่างพญาไท ที่สะท้อนนิยาม Lifescape อย่างสูงสุด ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เชื่อมต่อความสะดวกสบายที่รอบด้านและรังสรรค์นิยามบทใหม่ ผ่านมุมมอง เรื่อง Well-being 7 มิติ โดยคาดว่าจะเปิด Sales Gallery ให้ผู้ที่สนใจและสาวกของ Major ได้ยลโฉมครั้งแรกในเดือน มิ.ย. 67 นี้

หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทาง Condonayoo จะรีบมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้อ่านก่อนใครเลยค่ะ


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก : https://bit.ly/3ucpFxD

*หมายเหตุ : ข้อมูลราคาและโปรโมชันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดติดต่อสำนักงานขายเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม*


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 02-116-1111

Line : https://line.me/ti/p/~@majordevelopment

Website : https://www.major.co.th/


สนใจลงโฆษณากับทาง CONDONAYOO ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
คุณวัน 086-1290293 
LINE ID : 123456786205 Email : wanchalearm.t@gmail.com
ทางเราเป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล ไม่ใช่เจ้าของโครงการนะครับ

BTS BTS อนุสาวรีย์สมรภูมิ Condo Major Development MARQUIS Phayathai MARQUIS พญาไท คอนโด คอนโด BTS อนุสาวรีย์ชัย คอนโด Major คอนโด Major Development คอนโด กรุงเทพ คอนโด พญาไท คอนโด ราชเทวี คอนโด เมเจอร์ คอนโด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดติด BTS คอนโดติด BTS อนุสาวรีย์ชัย คอนโดติด BTS อนุสาวรีย์สมรภูมิ คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS คอนโดติดรถไฟฟ้า อนุสาวรีย์สมรภูมิ คอนโดใกล้ BTS คอนโดใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัย คอนโดใกล้ BTS อนุสาวรีย์สมรภูมิ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS คอนโดใกล้รถไฟฟ้า อนุสาวรีย์สมรภูมิ มาร์ควิส พญาไท รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า อนุสาวรีย์สมรภูมิ รีวิว คอนโด อนุสาวรีย์สมรภูมิ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

แสดงความคิดเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.